Phóng viên thứ hai đột tử tại World Cup 2022

Chỉ trong ít ngày, hai phóng viên tác nghiệp tại World Cup 2022 đã đột ngột qua đời.

Khalid al-Misslam (trái) ra đi chỉ vài ngày sau khi Grant Wahl (phải) đột tử

Tờ Gulf-Times xác nhận rằng phóng viên ảnh Khalid al-Misslam của Al Kass TV đã qua đời đột ngột khi đang đưa tin về giải đấu.

“Al-Misslam, người Qatar, đột ngột qua đời khi đang đưa tin về FIFA World Cup Qatar 2022. Chúng tôi tin vào lòng thương xót và sự tha thứ của Thánh Allah dành cho anh ấy, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình anh ấy”, Gulf-Times chia sẻ trên trang chủ.

Lý do thực sự khiến Khalid al-Misslam đột tử không được tiết lộ. Ngay cả kênh Al Kass TV cũng chỉ đưa ra thông báo ngắn gọn về vụ việc đau lòng này. Phóng viên người Qatar ra đi chỉ vài ngày sau cái chết của đồng nghiệp người Mỹ, Grant Wahl.

Grant Wahl đã qua đời khi đang đưa tin về trận tứ kết World Cup giữa Hà Lan và Argentina vào cuối tuần qua. Phóng viên này gục ngã tại Sân vận động Lusail Iconic trước khi được chuyển đến bệnh viện gần đó. Hiện tại không rõ Grant Wahl qua đời ngay tại sân hay trên đường đi cấp cứu.

Anh trai Grant Wahl, Eric nghi ngờ có âm mưu ám sát phóng viên này. Một tháng trước khi World Cup 2022, Grant Wahl từng bị cảnh sát Qatar bắt giữ vì công khai ủng hộ cộng đồng LGBTQ+. Tuy nhiên, phía Qatar nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Thực tế cho thấy Grant Wahl đã tác nghiệp bình thường suốt từ đầu giải đấu cho đến khi gặp nạn.

Theo TPO : https://tienphong.vn/phong-vien-thu-hai-dot-tu-tai-world-cup-2022-post1494363.tpo

XEM THÊM