VPF ‘gỡ bom’ thành công, HAGL vẫn dự V-League 2023

Đội bóng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức sẽ vẫn tham dự V-League 2023 sau khi tháo gỡ được bất đồng với BTC giải.

Trưa ngày 2/2, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) gửi công văn số 27/VPF-TrT tới HAGL để phúc đáp đội bóng nhà bầu Đức liên quan đến vấn đề tranh chấp quyền lợi nhà tài trợ chính của V-League 2023 và đội chủ sân Pleiku.

VPF xác nhận đồng ý với các phương án của HAGL.

“Công ty VPF đã nhận được công văn số 31/CV-HAGL về việc xác nhận các nội dung liên quan tới quyền lợi nhà tài trợ của câu lạc bộ. Theo đó, Công ty VPF đã trao đổi các nội dung này với nhà tài trợ chính của V-League 2023”.

“Trên tinh thần chia sẻ, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi giúp cho CLB HAGL có thể thực hiện được việc hợp tác với nhà tài trợ, đảm bảo kinh phí hoạt động của CLB, Công ty VPF đồng ý với những phương án mà CLB HAGL đã đề xuất trong công văn số 31/CV-HAGL” – công văn có đoạn.

Như vậy, đội bóng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức sẽ tiếp tục tham dự V-League 2023. Phía trước, đoàn quân dưới trướng huyền thoại Thái Lan Kiatisuk Senamuang sẽ tiếp Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku ở vòng khai mạc, diễn ra ngày 4/2.

Mùa giải 2023 dự báo sẽ rất khó khăn với đội bóng của bầu Đức khi họ mất một loạt trụ cột như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn…

Đội bóng của bầu Đức vẫn dự V.League 2023

Trươc đó, trong công văn gửi VPF tối 1/2, HAGL cho biết đội bóng đang đàm phán với nhà tài trợ đến từ Thái Lan dựa trên những yêu cầu từ VPF.

Công văn mà HAGL gửi tới VPF có nội dung như sau: “HAGL đang tiến hành đàm phán với Nhà tài trợ chính nước tăng lực Carabao về các yêu cầu của Công ty VPF trong công văn 16/VPF-TrT. Nhà tài trợ Carabao yêu cầu chúng tôi xác nhận lại các nội dung mà Đại diện VPF và HAGL đã trao đổi về quyền lợi để nhà tài trợ nghiên cứu trả lời:

– Trên trang phục thi đấu và tập luyện đội HAGL: Chỉ in logo Carabao (Không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt)

– Trên các hạng mục của Bộ nhận diện Giải đấu: In logo Carabao (Không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt)

– Nội dung trên bảng LED và bảng cứng trên sân Pleiku: Sử dụng hình thức chạy logo và lon sản phẩm Carabao (Không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt)

– Hoạt động bên lề trên sân Pleiku: Trưng bày sản phẩm tại khu VIP khán đài, phòng họp báo: Chỉ đặt sản phẩm của nhà tài trợ chính Giải đấu trên bàn. HAGL sẽ bố trí một phòng riêng ở khu vực khác để tiếp đón khách có thể sử dụng sản phẩm Carabao

– Hoạt động phát thử sản phẩm trên sân Pleiku và các địa phương khác

+ Carabao được quyền thực hiện bên ngoài sân Pleiku

+ Hoạt động ngoài lề tại các địa phương khác: HAGL phối hợp với Carabao thực hiện tại các địa điểm ngoài sân thi đấu chính thức

Hồng Duy (Nguoiduatin.vn)

XEM THÊM